.แมวดำเยื้องย่างย้าย.ย่องมา ล้าอ่อนแรงวังชา.ขุ่นข้อง มองหาสิ่งรักษา..ช่วยต่อ ชีวิน แลหลับตื่นสุดหมองไป่เห็น สิ่งใดช่วยตน ไม่รู้ทำไงดี ไม่รู้สิไม่รู้แล้ว ปลาย่างกลิ่นกรุ่นล้ำชวนกิน หอมอิ่มชวนถวิน...ชิมชอบ รสคงเปี่ยมน่าลิ้ม..ยวนยั่ว จริงแฮ ย่างจึ่งให้ดูกรอบ.แลแล้วชวนมอง ต้องตา ตกลงอย่านี้พอไหวไหมพี่เก๋ ..แมวดำเดินผ่านแล้วปลาย่าง หอมยิ่งชวนติดตามรสร้อน แมวดำไม่อาจอ้าง..แอบอิ่ม ขโมยนา มีศักดิ์ศรีหนึ่งก้อน...คอยค้ำ คอแมว แมวดำอยากถามจริงเอย
29 สิงหาคม 2545 23:41 น. - comment id 71429
แลหลับตื่นสุด *หมอง*ไป่ *เห็น* ขาดเสียงโท ชิมชอบ
29 สิงหาคม 2545 23:44 น. - comment id 71430
ง่ะ เขียนไปตั้งเยอะ มาแค่เนี้ย ไปดูเองนะ ขี้เกียจพิมพ์ใหม่แย้วจ้า
30 สิงหาคม 2545 01:44 น. - comment id 71457
(=^___^=) แง๊ววว
30 สิงหาคม 2545 10:38 น. - comment id 71523
โอ ไอซ์ ฝีมือก้าวหน้าจริงๆ เลย โดยเฉพาะเรื่องของกินๆ กิกิ