น้ำตาหยดนี้คือคำอธิบาย

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

อ่านจดหมายเธอแล้วร้องไห้
ข้อความข้างในทำน้ำตาไหล เปื้อนหน้า
ระยะทางที่ห่างไประหว่างช่วงเวลา
ไม่ได้ทำให้ค่าของรักตรงหน้าน้อยลง
ดีใจที่ได้มาผูกพัน
ในความว่างเปล่าของคืนวันยังมีเธอเคียงข้างกันไม่พลัดหลง
สายใยมิตรภาพที่ผูกเราเอาไว้ให้มั่นคง
คำพูดที่อยากบอกเธอตรงๆคือขอบใจ
ขอบใจที่ยังรักยังคิดถึง
ขอบใจที่ยังเป็นหนึ่งในฐานะของเพื่อนได้
ขอบใจที่ไม่ทิ้งแม้ว่าทุกสิ่งจะเปลี่ยนไป
ขอบคุณมากมาย ที่ช่วยต่อลมหายใจ ในวันที่แทบจะไม่มี
น้ำตาหยดนี้คือคำอธิบาย
ฉันซึ้งในความหมายของการมีใครข้างกายอย่างนี้
ซึ้งในความรัก ที่น้อยรักจะได้รับมาซักที
ความรู้สึกฉันที่มี ให้เพื่อนซี้ กระดาษทั้งโลกใบนี้คงเขียนไม่พอ				
comments powered by Disqus
  • ใสซื่อบริสุทธิ์

    29 สิงหาคม 2545 16:20 น. - comment id 71308

    ชอบอะ
    
  • ใสซื่อบริสุทธิ์

    29 สิงหาคม 2545 16:20 น. - comment id 71309

    ชอบอะ
    
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    29 สิงหาคม 2545 17:47 น. - comment id 71339

    น่ารักอบอุ่นจัง
    
  • judas

    29 สิงหาคม 2545 18:26 น. - comment id 71355

    มีเพื่อนดีกันทั้งสองคนเลยนะ
  • ยังแคร์

    29 สิงหาคม 2545 18:35 น. - comment id 71361

    อิอิ ประโยคสุดท้ายน่ารักจัง
  • แพรวา

    29 สิงหาคม 2545 18:47 น. - comment id 71363

    พี่ ขนลุกเลยน้องเก็ต อิอิ
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    29 สิงหาคม 2545 18:53 น. - comment id 71364

    ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนค่ะ 
    คิดถึง บ้านจัง ฮือๆ
  • เรือใบ

    29 สิงหาคม 2545 19:36 น. - comment id 71366

    น่ารักมากครับ  อยากเก็บให้เพื่อน
  • monki

    29 สิงหาคม 2545 20:04 น. - comment id 71379

    มิตรภาพระหว่างเพื่อนพิเศษเสมอล่ะค่ะ ^^
  • คนเดินดิน

    29 สิงหาคม 2545 20:59 น. - comment id 71393

    อื้ม ขอบใจเพื่อน เป็นคำที่ฟังง่ายแต่รู้สึกดีเสมอ
  • ไหมทอมือ

    30 สิงหาคม 2545 13:17 น. - comment id 71566

    เพาราะมากกกกกกกกกกกก
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    30 สิงหาคม 2545 21:30 น. - comment id 71664

    ขอบคุณ พี่ๆค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน