เธอย้ำว่าฉันเปลี่ยนแปลง และสิ่งที่ฉันแสดงมันฟ้อง แต่อีกมากมายก่ายกอง เธอมองไม่เห็นทั้งหมดที่ฉันเป็น เธอเห็นฉันเพียงเท่านี้ รู้จักฉันดีในเฉพาะที่เธอมองเห็น แต่ในบางแง่มุมที่ฉันเป็น มันก็ยากเย็นในการอธิบาย เพราะฉะนั้นจึงอยากเถียง ฉันไม่มีอะไรจะเปลี่ยนไม่ว่าวันไหน ถึงได้บอกก่อนว่าควรศึกษากันไป ก่อนเสียความรู้สึกครั้งใหญ่ ..... และเผลอประนามใครว่าเปลี่ยนแปลง .....