เคยมั้ยที่จะมี...

ทาโบะ

เคยมั้ยที่จะมี...คนให้อภัยคุณทุกอย่าง 
เคยมั้ยที่จะมี...คนอยู่เคียงข้างคุณเวลาที่คุณเสียใจ 
เคยมั้ยที่จะมี...คนจดจำความเป็นคุณได้ทุกอย่าง 
เคยมั้ยที่จะมี...คนยอมเสียสิ่งที่รักเพื่อคุณ 
เคยมั้ยที่จะมี...คนเห็นคุณสำคัญกว่าเพื่อน 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่คุณอยู่ด้วยเฉย ๆ แล้วมีความสุข 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่มั่นใจในคำว่ารักของคุณ 
เคยมั้ยที่จะมี...ไม่อายเมื่อเดินข้างคุณ แม้คุณหน้าตาไม่ดีก็ตาม 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่ทนคุณได้ไม่ว่า คุณจะด่า จะว่า เค้ายังไง 
เคยมั้ยที่จะมี...คนรับได้ในสิ่งที่คุณเป็นไม่ว่าจะมีคนมาว่าร้ายคุณยังไง 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่เห็นความผิดของคุณเป็นเรื่องน่ารัก 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่คุณอยากตื่นมาแล้วก็เจอ 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่คุณคิดถึงเค้า แม้ว่าคุณไม่เหงาก็ตาม 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่คุณคิดถึงคนแรก เมื่อคุณทุกข์ใจ 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่คุณรู้ว่า เค้าช่วยให้คุณสบายใจได้ 
เคยมั้ยที่จะมี...คนแคร์คุณมากมาย ไม่ว่าคุณจะทำร้ายเค้ายังไง 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่รับรู้ตัวตนที่แท้จริงของคุณ 
เคยมั้ยที่จะมี...คนที่ยังรักคุณแม้คุณไม่เห้นความสำคัญของเค้าเลย				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    29 สิงหาคม 2545 12:06 น. - comment id 71232

    อึย! พ่อแม่ก็ได้ค๊า......และก็เพื่อนๆอีกน๊า....ที่คอยให้กำลังใจค๊า...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน