ได้แค่หวัง

น้ำตาฟ้า

ฉันก็แค่คนอื่นไกล  ไม่มีสิทธ์
               ที่จะคิดชวนเธอ  มาสร้างฝัน
              เป็นคนที่ไม่เคยมี  ความสำคัญ
              เป็นคนที่เธอผูกพันธ์ แค่สายตา
              ไม่ใช่คนคนนั้น   ที่เธอรัก
              ไม่ใช่คนที่เธอปัก  ใจใฝ่หา
              เป็นเพียงแค่คนกระจอก...นอกสายตา
              ที่เวลาบังเอิญพา..มาพบกัน
                   แต่ก็ยังหวังไว้   ในวันหนึ่ง
               ว่าตัวเธอคงจะซึ้ง   ในตัวฉัน
               หวังว่าจะคงมีบ้าง   ความสำคัญ
               สำหรับวันที่เธอนั้น.....ไม่มีใคร				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    29 สิงหาคม 2545 18:33 น. - comment id 71360

    นึกถึงเพลงของโจ้ พอสเลยจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน