อยากเขียนกลอนรักให้ได้อ่าน อยากเขียนกลอนหวานให้คนซึ้ง แต่ใจท้อจมในห้วงคำนึง ไม่อาจดึงความฝันนั้นกลับมา เบื่อหน่ายในความเป็นไป... เพราะความต่างทำให้คนตีค่า เสียดาย...ที่มาวัดกันได้...แค่สายตา สรุปตรงไม่มีค่า ทั้งที่ไม่ได้มา...เข้าใจ ไม่แคร์หรอกนะ...สิ่งเหล่านั้น ฉันจะไม่เปลี่ยนผันเป็นคนไหน ตัวเอง..ฉันยังเคารพ แม้ไม่พบในคนใด และแม้เธอจะคิดว่าฉันเป็นแบบไหน.... ...ฉันก็ยังเป็นใคร...คนเดิม..... อยากคิดอะไรพูดอะไรก็เอา หากช่วยให้เธอบรรเทา และรู้สึกดีๆเพิ่ม ฉันก็แค่...ผู้หญิงแย่ๆ...คนนั้น...คนเดิม คนเดียวกับที่เธอรู้จักแต่เริ่ม...และก็ยังคงเหมือนเดิม ..... เสมอมา ....
29 สิงหาคม 2545 00:21 น. - comment id 71151
ก้ออยากจาอ่านกลอนรักมั่งนิน่า..... มะไรจะเขียนให้อ่านซะทีละตะเอง......
29 สิงหาคม 2545 00:22 น. - comment id 71152
จะรออ่านนะจ๊ะ
29 สิงหาคม 2545 01:22 น. - comment id 71166
แมวถูกใจฮับ เมี๊ยววว
29 สิงหาคม 2545 06:23 น. - comment id 71177
แล้วเมื่อไหร่จาเลิกเศร้าอะ
29 สิงหาคม 2545 08:06 น. - comment id 71194
พยายามนะ รออ่านอยู่
29 สิงหาคม 2545 10:59 น. - comment id 71212
Always be your support. Be strong and everything will be fine somehow.
29 สิงหาคม 2545 12:44 น. - comment id 71251
มีความหมายลึกซึ้งอีกละ...