ฉันทักด้วยแต่เธอไม่เคยตอบ ฉันทักด้วยพอจะตอบฉันได้ไหม ฉันทักด้วยฉันทักอย่างจริงใจ ฉันทักด้วยแต่เธอไม่เคยตอบเลย ฉันไม่รู้ฉันทำอะไรผิด ฉันไม่รู้เหตุใดเธอจึงเฉย ฉันไม่รู้ทำไมเธอไม่เหมือนเคย ฉันไม่รู้บ้างเลยว่าฉันทำอะไร หากฉันตายคงนอนตายตาไม่หลับ หากฉันตายคงโถมทับความสงสัย หากฉันตายคงยังไม่สบายใจ หากฉันตายคงไม่ไปไหนเพราะค้างคา เธอจะบอกได้ไหมสิ่งที่ผิด เธอจะบอกให้คิดสักนิดน่า เธอจะบอกให้รู้เถิดแก้วตา เธอจะบอกได้ไหมว่าฉันทำผิดอะไร หรือจะปล่อยให้ฉันเป็นแบบนี้ หรือจะปล่อยให้พี่ตายใช่ไหม หรือจะปล่อยให้ช้ำเช่นนี้อยู่ร่ำไป หรือจะปล่อยให้เหลือไว้แค่เพียงความทรงจำ ฉันกลัวใจของฉันจะร้องไห้ ฉันกลัวกายของฉันจะชอกช้ำ ฉันกลัวความคิดฉันไม่อยากจำ ฉันกลัวช้ำกลัวชอกกลัวเธอลืม
28 สิงหาคม 2545 21:30 น. - comment id 71099
แปะแปะแปะ เจ้าแห่งบทกลอนของมารอน
28 สิงหาคม 2545 21:33 น. - comment id 71101
วิเคราะห์ความคิดและอารมณ์ตัวเองได้ละเอียดดีนะ
28 สิงหาคม 2545 23:04 น. - comment id 71140
เป็นกำลังใจให้ลมจังจ้า
5 เมษายน 2546 22:41 น. - comment id 122712
.................................... ;)