อยากจะควักทิ้งทั้งดวงใจ ให้สิ้นไปในวันนี้ ไม่ขออยู่ให้ทุกข์ทวี กับใจที่แหลกสลายเพราะไปรักคุณ
28 สิงหาคม 2545 16:47 น. - comment id 71027
อะ...อย่าเศร้านะคะ มะเป็นไรค๊าเรื่องแค่นี้เอง อย่าเศร้าเลยคะเป็นกลอนที่โดนใจมากๆคะ เล่นควักหัวใจเลยเหรอ เล่นเอาสยิวป่ะด้วยเลยค๊า...
15 มีนาคม 2547 21:31 น. - comment id 145263
อ่า..ถ้าวันนั้นอยู่ข้าง ๆ ก็จะช่วยอ่ะนะ... จะไปหามีดผ่าตัดมาให้..คมดี..แบบ..แถวนี้มีเยอะอ่า ฮะฮะ.. .............. หยอกเล่นนะ อิอิ