ความรักคืออะไร?? คือสิ่งที่ซ่อนในใจใครคนนั้น หรือเพียงคำพูดหลายล้านคำ หรือเป็นสิ่งที่ทำให้ช้ำใจ ทำให้ยิ้มระรื่นทั้งน้ำตา ทำให้หัวเราะร่าและร้องไห้ เป็นไออุ่นกรุ่นหอมในหัวใจ เป็นดั่งไฟพิษร้ายอันร้อนแรง คืออะไรใครเล่าจะล่วงรู้ อาจเป็นครูคอยสอนให้รู้แจ้ง หรือปีศาจลวงมายาให้ลงแดง ยามรักรุนแรงสอนให้ร้อนใจ ........................
30 กรกฎาคม 2544 01:24 น. - comment id 7041
อืม..zoonkung แต่งกลอนได้เพราะขึ้นเรื่อยๆเลยนะ // บางทีรู้จักความรักอย่างเดียวคงไม่พอจ๊ะ..ต้องรู้จักองค์ประกอบต่างๆของความรักด้วย...
30 กรกฎาคม 2544 02:44 น. - comment id 7071
อาจเป็นแค่ความหลง หรือ คลั่งไคล้ชั่วขณะ แต่ถ้าเป็นความรักจะมีค่า