.....พบกันพลันชื่นคืนใด..........................ฉอเลาะเพราะใจ ไฉไลใยล้อง้องอน ชมจันทร์วันคืนดื่นกลอน..........................ร่ายเรียงเพียงวอน ก่อนนอนราตรีพี่เคียง ร่ายรจน์บทกาพย์ทาบเพียง.......................แทนใจใฝ่เมียง แทนเสียงออดอ้อนตอนคืน ดาวเดือนเกลื่อใจใฝ่ยืน............................ชีฟ้า...หา...ปืน คงลื่นหลบลูก ( ปืน ) ถูกใจ ฯ
28 สิงหาคม 2545 01:13 น. - comment id 70884
หลบแทบมะทันแนะ............
28 สิงหาคม 2545 07:05 น. - comment id 70907
จ้างให้ก้อยิงมะโดน แบร่ๆ :P
28 สิงหาคม 2545 08:33 น. - comment id 70941
โอ้ย หลบไม่ทัน เพราะต้วมเตี้มเป็นตุ่ม
31 สิงหาคม 2545 01:44 น. - comment id 71714
กาพย์ฉบัง 16 -- กลอนนี้ท่าทางจะแต่งยากแฮะ อาจารณ์ อยากลองแต่งมั่ง แต่งมั่ง แต่คงอีกนานแฮะ เรา อืม.. ต้องไปฝึกยุทธก่อง ^-^ งุงิงุงิ