....คร่ำครวญจวนจะสิ้นถวิลวาย ใจหายแล้วแก้วตายุพาพี่ ราวกับไฟไหม้ร้อนรอนชีวี ข้ามราตรีพี่ตรมระทมใจ ...มาร้างลาคราพบประสพพ้อง เกินร่ายร้องคล้องคำรำเพยให้ แท้สุดทรวงห่วงหาคราจรไกล มาเศร้าใจได้พบแล้วลบเลือน ฯ
27 สิงหาคม 2545 22:28 น. - comment id 70844
อยากอยู่ใกล้ใกล้นางที่ฉันรัก อยากอยู่ใกล้ใกล้รักที่ฉันต้อง อยากอยู่ใกล้ใกล้เธอใจที่ร่ำร้อง อยากอยู่ใกล้ใกล้น้องนางที่ฉันรอ ชื่นชมคับ
27 สิงหาคม 2545 22:51 น. - comment id 70848
.....เกินใจคิดผิดไปฉไนหรือ ร่ายระบืออื้ออึงตรึงอวสาน พบแล้วพรากยากนักจักร้าวราน ฤาเพียงวานฝันไปดังหมายจันทร์ .....หลับฝันดีกี่คราจักว่ากล่อม ใฝ่ถนอมกล่อมเจ้าคราวหลับฝัน แว่วเป็นคำตามบทกฏจำนรรค์ กี่คืนผันวันผ่านนั้นตรึงตรา
27 สิงหาคม 2545 22:53 น. - comment id 70851
เป็นกำลังใจให้เสมอจ้ะ
28 สิงหาคม 2545 01:12 น. - comment id 70883
เป็นกำลังใจให้ด้วยคนจ้า
28 สิงหาคม 2545 09:25 น. - comment id 70955
^--^ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^--^
28 สิงหาคม 2545 18:09 น. - comment id 71065
^_^ ดีค่ะ