หากต้องเลือกทางสักสองทาง ที่มันจะเจ็บน้อยลงไป รู้ดีไม่มีทางไหน....ที่มันจะดีพอ ............ หากว่าฉันต้องเลือกไปจากเธอ กับที่ฉันมีเธออยู่ข้างกาย แต่ใจของเธอล่องลอยหายไป... อยู่กับใครที่มันไม่ใช่ฉัน .......... ฉันคงต้องเลือกทางเดิน ที่เดินอย่างเดียงดาย ไปกับหัวใจที่มันยังรักเธอ ดีกว่ามานั่งฟังเธอพูดพร่ำถึงคนที่เธอมีใจ ........... หากต้องเลือกทางสักสองทาง ฉันคงไม่มีทางอื่นทางไหน ทางที่ดีฉันควรต้องตัดใจ ไปให้ไกลกับรักที่เคยมี
30 กรกฎาคม 2544 01:27 น. - comment id 7042
อืม...เลือกยากจัง...ถ้ามีทางเลือกแค่สองทางแบบนี้เนาะ...
30 กรกฎาคม 2544 11:38 น. - comment id 7173
ทางแบบนี้อาจมีแค่ในความคิดของตัวเราเองเพราะว่าเราไม่เปิดใจเปิดโอกาสกับตัวเองให้เค้าได้รับรู้บ้าง คิดเองว่าเค้ารักคนอื่น แต่อาจไม่ใช่ก็ได้ทำไม ไม่บอกว่า "รัก" สักคำก่อนจากไปหล่ะ