...thaipoem ยามนี้คนดีเอ๋ย. อย่าไปเลยเผยว่าคราเหน็บหนาว ขอร่ายเรียงเสียงกลอนตอนชมดาว หากไร้เจ้าร้าวใจให้ตรอมตรม จักขอช้างอ้างอิงใช่ลิงหลอก มาย้อนยอกหลอกเจ้าให้เศร้าขม เกินบรรยายหมายเพียงเสียงพริ้วลม ไปชื่นชมโหมห้อมกล่อมกรอยใจ ฯ
27 สิงหาคม 2545 22:13 น. - comment id 70837
รันทดจัง สู้เค้านะอย่ายอมแพ้
27 สิงหาคม 2545 22:22 น. - comment id 70842
ิอย่าจากปายเลย
27 สิงหาคม 2545 22:52 น. - comment id 70850
.....สักกี่ยามถามถึงผู้ซึ่งห่วง ใช่ลมลวงบ่วงบาศมารัดฝัน แม้นไป่ตนคนใดมาใกล้กัน แต่ใจนั้นพลันเคียงใช่เพียงลม .....ครั้นรุ่งสางหวังว่าแก้วตาน้อง คลายหม่นหมองผ่องพรรณนั้นสุขสม ให้ชื่นเถิดเฉิดโฉมสมภิรมย์ มาร่ายชมคมคำยามราตรี
28 สิงหาคม 2545 00:55 น. - comment id 70879
จะปายไหนหรอจ๊ะ...... ยังต่อกลอนกันมะจบเยย
28 สิงหาคม 2545 13:44 น. - comment id 71008
อื้อ ยินดีค่ะ พี่เก๋ เชิญว่ากลอนมาเลยค่ะ
31 สิงหาคม 2545 01:45 น. - comment id 71716
นักกวีรันทด -- อืมชื่อกลอนเศร้าเศร๊า แฮะ อาจารณ์ มาตามหาความเศร้าด้วยคนครับ