อยากเกิดเป็นคนไร้ความรู้สึก ไร้สำนึก ไร้รัก ไร้ทุกข์สา ไร้เจ็บปวด ไร้ร้าวราน ไร้น้ำตา ไม่ขอมา รักใคร ให้เจ็บจม เพราะได้พบ เจอเธอ จึงเผลอรัก เพิ่งประจักษ์ รักเป็น เช่นยาขม เข้าฉวยคว้า มาดื่มกิน ลิ้มลองชม พิษรักคม บาดลึกลิ้น จนสิ้นใจ
27 สิงหาคม 2545 12:39 น. - comment id 70705
^*^ ^*^ ^*^รักเป็นพิษขนาดน้านเชียวหรอ น่าฉงฉานจัง....????? ^*^ ..............................................
27 สิงหาคม 2545 14:31 น. - comment id 70743
เพราะมากค่ะ เข้าใจเปรียบเทียบ
27 สิงหาคม 2545 17:18 น. - comment id 70766
ฮือๆๆเพราะมากเลยคะ พลอยทำให้ร้องไห้ไปด้วยเลย....ฮือๆToT
29 สิงหาคม 2545 15:13 น. - comment id 71290
บุษ แวะมาให้กำลังใจกลอน ของ พง คนเดินดินนะจ๊ะ ยาขมบาดใจ แต่ สมุนไพรเป็นยา นะจ๊ะ ขมแต่มีประโยชน์จ๊ะ รักขม ยาขม แต่ถ้า รักหวาน อาบยาพิษ ก็น่ากลัว นะคะ
15 มีนาคม 2547 21:37 น. - comment id 145264
แบบนี้เค้าเรียกว่า...ตายด้านอ่า...ฮะฮะ.. ( บรรทัดนี้ ล้อเล่นนะ อย่าโกรธล่ะ ) ......................... แต่งได้เพราะมาก ๆ เลยค่ะ..อ่านแล้วรู้สึกเจ็บตามไปด้วยเลย.. ถ้ายังเศร้ากับความรู้สึกในวันนั้น..ขอโทษนะที่ล้อเล่น.. แต่ก็หวังว่าจะหายดีแล้วนะคะ... ยิ้ม ยิ้มไว้ ^_^ ......