ไหวๆ

Dr.FreaK

ทรุดลงนั่ง ใต้พฤกษา อันร่มรื่น
ลมโชยชื่น พัดหวิว ปลิวไหวๆ
ไล่ลำต้น กิ่งสาขา แลก้านใบ
ทำเอาใจ ปลอดโปร่ง โล่งอารมณ์
ขยับตา เลื่อนปิด คิดเรื่อยเปื่อย
สายลมเอื่อย อุ่นไอ ให้สุขสม
ใบไหวๆ ลอยละลิ่ว พริ้วตามลม
เพียงได้ชม ก็สดชื่น รื่นอุรา
((สบายใจเล็กๆแฮะวันนี้ ^^))				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    27 สิงหาคม 2545 09:31 น. - comment id 70652

    มาแอบดู  (แอบซุ่มในพุ่มไม้)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน