เธอจากฉันไปไกลไร้ร่องรอย ให้ฉันเฝ้ารอคอยอย่างอ่อนล้า ไม่คิดที่จะเหลียวหันกลับมา ไม่เคยคิดว่าฉันเป็นอย่างไร เธอจากฉันไปไกลแสนไกลนัก แต่ทำไมฉันยังรักเธออยู่ได้ รู้ทั้งรู้เธอเป็นคนไร้หัวใจ ถึงอย่างไรฉันก็รักฉันก็รอ เธอจากฉันไปไกลโปรดกลับมา ได้โปรดเถอะแก้วตาอยากร้องขอ กลับมาหาคนๆหนึ่งที่เฝ้ารอ คนที่ท้อหัวใจเพียงเพราะเธอ เธอจากฉันไปไกลเธอรู้ไหม ว่าในใจยังคงรักเธอเสมอ แม้คืนวันผ่านพ้นไม่พบเจอ ยังรักเธอเสมอเพียงผู้เดียว
26 สิงหาคม 2545 23:57 น. - comment id 70595
รู้สึกว่ามาจากใจเลยนะ
27 สิงหาคม 2545 13:55 น. - comment id 70728
ดีค่ะ^_^
28 สิงหาคม 2545 09:54 น. - comment id 70979
^--^ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^--^
28 สิงหาคม 2545 19:04 น. - comment id 71074
^*^ ^*^ ^*^..เพราะจังเลยจ้า...^*^ ............................