ฉันไม่อยากได้ความสงสาร เพื่อเก็บมาเพิ่มความทรมานเอาไว้ ฉันไม่อยากได้ในฐานะคนไกล ที่ห่วงใยชั่วครั้งคราว เก็บมันไว้เถอะ...ห่วงใย เธอควรให้กับคนที่สมควรค่า อย่ามาให้คนที่เป็นแค่น้องสาวในสายตา มันยิ่งเพิ่มความเจ็บชาในหัวใจ ไม่ต้องมาสมเพสฉัน เมื่อเธอไม่มีวันรักกันได้ ฉันเจ็บมามากแล้วทั้งหัวใจ หยุดเสียที สิ่งที่ให้ ที่มันไม่ใช่ใจของเธอ
26 สิงหาคม 2545 18:50 น. - comment id 70523
ว้าเศร้าจังเลย อย่าเพิ่งท้อนะค่ะ มารอนเอาใจช่วยเต็มที่ เพราะในโลกนี้ยังมีรักรอคุณอยู่นะค่ะ
26 สิงหาคม 2545 23:11 น. - comment id 70588
เชื่อจิ เชื่อนะ จะบอกเหมือนกับที่เคยบอกคนมาเป็นร้อยว่า รักตัวเองเยอะๆ รักตัวเองให้เป็น แล้วเราจะมีพลังความรักในตัวเพิ่มขึ้น ทีนี้ก็จะให้ใครต่อใครได้ และให้ได้โดยไม่มีเงื่อนไขด้วย ล่ะ จากป้าส้ม ผู้มีประสบการณ์..(นะ คิดว่า)
26 สิงหาคม 2545 23:30 น. - comment id 70591
ความสงสารมันทำให้เรายิ่งสมเพชตัวเอง... เฮ้อ ... ก็ไม่รู้จะเลือกยอมรับอะไรอีกแล้ว
28 สิงหาคม 2545 10:02 น. - comment id 70987
^--^ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^--^
19 กันยายน 2545 14:46 น. - comment id 77933
ขอบใจนะที่ให้กำลังใจ