.....เพ็ญแขแลล่วงล้ำ..............................เพรียกพโยม หากรัศมีคมณ์........................................เศษเสี้ยว สลัวทั่วชโยดม.......................................จิตเนื่อง- ทหัยฤา โสมส่องมองเลาะเลี้ยว.............................เหนี่ยวให้ฤทัยครวญ ฯ .....หากพลัดพรากจากห้วง......................มหรรณพ์ จักเพ่งเกรงเพ็ญจันทร์...........................ผ่านฟ้า จักพิศม์พินิจพรรณ...............................พราวพร่าง หากดับลับภพหล้า.................................อย่าร้างคลายถวิล ฯ
26 สิงหาคม 2545 11:42 น. - comment id 70407
แสงดาวอย่างเรา จะเฝ้าเป็นเพื่อนกัน
26 สิงหาคม 2545 12:28 น. - comment id 70435
,มาตามหาพระจันทร์ ยูฮูอยู่หน่าย
26 สิงหาคม 2545 12:51 น. - comment id 70443
ลมชอบอยู่ใกล้ๆพระจันทร์ สวยดี
26 สิงหาคม 2545 21:45 น. - comment id 70560
เพราะอีกแล้ว....
27 สิงหาคม 2545 08:02 น. - comment id 70627
ขอบคุณค่ะ คุณนิติ ไอซ์ เจ้าลม พี่เก๋ คืนวันก่อนเป็นวันพระจันทร์เต็มดวง อัลมิตราสามารถมองได้ผ่านระเบียงห้องนอน หลงใหลดวงจันทร์ จังค่ะ