เคยหลงลมหลงรักในอักษร หัวใจก็โดนกล่อมจนหวั่นไหว หลงละเมอเพ้อพกน้ำคำร่าย หลงเข้าไปในวังวนของวลี ฉันหลงรักหลงเธอหลงเพียงรูป และก็ถูกคำหวานแทงแทบแดดิ้น พจนาหวานล้ำทำมลทิน ชีวีแทบสิ้นในบัลดล เพราะอักษรเธอนั้นทำให้หลง จึงจมลงสู่ห้วงรักไม่ทันหนี พอรู้ว่าตกหลุมแห่งกาลี ความโศกีก็ครอบคลุมจิตใจเอย
26 สิงหาคม 2545 03:24 น. - comment id 70322
มาเตือนใจอย่าไหลหลงดงอักษร กาพย์กานท์กลอนซ่อนไว้ในบางสิ่ง อาจจริงแท้หรือแค่ลวงในความจริง คือทุกสิ่งซ่อนไว้ในกานท์กลอน ฮี่ๆๆ มอบให้ไอซ์จังจ้า
26 สิงหาคม 2545 07:46 น. - comment id 70350
ไม่รู้ว่าลมทำอะไรให้ใครหลง แต่ยังคงไม่ลวงใครให้คิดผิด ยังคงมั่นจริงใจแก่เพื่อนมิตร ลมมั่นจิตมั่นใจในทุกคำ(ที่กล่าวมา) ม่ายเข้าใจ ลมอีกแล้ว ลมไปทำอะไรลมลวง?
26 สิงหาคม 2545 07:58 น. - comment id 70351
ลมปาดอะจ้ะไม่ช่ายลมพัด- windsaint ------------------+ มะต้องมามอบให้เค้าหรอกมอบให้อัลมิตราเต้อะ อิอิ
26 สิงหาคม 2545 09:46 น. - comment id 70378
อาราย มาเกี่ยวกับเค๊าอ่ะ .. ไอซ์ ฮ่วย ข้อย สิ มึน เด้อ ... ใครๆ ก็ม่ายรักผม ขนาดพัดลม ยังส่ายหน้าเลย
26 สิงหาคม 2545 11:56 น. - comment id 70421
หลงไปพร้อมกันสักรอบดีไหม อิ อิ หลงละเมอ
26 สิงหาคม 2545 12:21 น. - comment id 70431
คราบๆก็ไม่รักจริงอะอิลมิรา หลงละเมอไม่ดีน้านิติ เดี๋ยวกลางคืนจาลำพันออกมาเป็นตัวเลขเอาไปใบ้หวย อิอิ
26 สิงหาคม 2545 16:00 น. - comment id 70465
ม่ายอาว เราไม่ชอบคนแก่อายุ 20 ฝ่าๆ เอิ๊กๆๆ
26 สิงหาคม 2545 17:32 น. - comment id 70498
อืมม์...เค้าเองก็เกือบจาหลงเหมือนกานอ่ะจ้า
26 สิงหาคม 2545 19:22 น. - comment id 70528
ไม่หลงลมนะ แต่ถ้าของกินก็ไม่แน่
27 สิงหาคม 2545 14:24 น. - comment id 70736
ความหลงอยู่เพียงชั่วครู่ชั่วยามไม่ช้าก็จะจางหายไป...ขอเพียงอยู่ในโลกของความจริงชีวิตก็จะไม่อิงนิยายจ๊ะ
27 สิงหาคม 2545 18:55 น. - comment id 70790
..หลงลมลวงของใครมานะเจ้า เขาคอยเฝ้าเป่าหูดว้ยคำหวาน เมื่อเบื่อเราเขาเป่าหูด้วยคำพาล คำหวานๆพาลขมหลงลมลวง...