.....ยามราตรีที่คลาดปราศจันทร์ส่อง............แสงเรืองรองผ่องพรรณอันสาดแสง แม้นห่างเหินเกินจิตคิดปรวนแปลง............แม้นอับแสงแรงใจไหวหวาดกลัว วสันต์สาดพัดใจให้ไหวหวาด.......................ศศิคลาดปราศห้วงดวงสลัว ดารารายใยห่างยังมืดมัว.............................ใจระรัวกลัวเกรงเพลงโศกครวญ ฯ .....แม้นเพ็ญแขแลหลงตรงขอบฟ้า.............อีกดารามาลับดับเหหวล ควรหรือหนอท้อถอยพลอยใจรวน...............ฤากำสรวลครวญคร่ำระกำกลาย ลมกรรโชกโยกใจให้ไหวหวั่น.....................อีกวสันต์พลันตกวิโยคหมาย ใยเส่าสั่นผันผวนชวนฟูมฟาย...................ใยเสื่อมคลายในรักประจักษ์จำ ฯ ......อย่าท้อถอยกรอยใจหทัยรื่น..................ขอสดชื่นรื่นรมย์ข่มครวญคร่ำ แม้นเรรวนควรฤาจะถือนำ.........................ลืมชอกช้ำคำใครหมายให้ตรม จักร่ายเรียงเสียงกล่อมถนอมเจ้า.................จะเคียงเฝ้าเยาวมาลย์พลันสุขสม แม้นปราศจันทร์พรรณพราวคราวเชยชม......ใช่ตรอมตรมขมขื่นในคืนแรม ฯ .....มากผองพี่ปรีดามาเห่กล่อม.....................ต่างห้อมล้อมอ้อมโอบโปรบปรอบแถม จะร่ายร้องพ้องพจน์สะกดแกม......................อร่าแหร่มแวววายใจชื่นบาน ต่างจำแลงแปลงกายคล้าย monkeys.............ล้วนมากมายรี่เร่งเพลงสนาน ต่างหัวเราะเพราะพริ้งเกือบกลิ้งคลาน.........ใจเบิกบานพลันคลายหายระทม ฯ
25 สิงหาคม 2545 14:46 น. - comment id 70100
หอบผ้าหอบผ่อนตามลิงมาอ่าน อิอิ
25 สิงหาคม 2545 14:49 น. - comment id 70104
แฮ่ ลิงกลางจันทร์เต็มดวงเนี่ย ระวังกลายร่างเป็นลิงยักษ์นะ หงอคง
25 สิงหาคม 2545 14:59 น. - comment id 70114
เจี๊ยกๆ เค้าได้ยินเสียงเพื่อนอ่ะ เลยมา กิกิ
25 สิงหาคม 2545 22:32 น. - comment id 70227
เจี้ยกๆๆตามมาติดๆแล้วจ้า บรู๊วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเอ้ยเจี้ยกๆๆๆๆ คันหมัดจัง เก่าให้หน่อย....
25 สิงหาคม 2545 23:13 น. - comment id 70253
เจี๊ยกกกกก
26 สิงหาคม 2545 08:25 น. - comment id 70356
๕๕๕ ดีจัง ได้พลพรรคลิงรักลิง เพิ่มขึ้นแล้ว ...