คือ พระพายแผ่วพริ้ว โบกไหว ลม แห่งรักพัดไป ทั่วหล้า หาย เหงาผ่อนดวงใจ เย็นชื่น ใจ สุขคลายอ่อนล้า ห่มด้วยความรัก แห่ง ใดในโลกล้วน เปลี่ยวเหงา ความ รักย่อมบรรเทา เหว่ว้า คิด ถึงซึ่งวันเก่า ครั้งก่อน ถึง อยู่ไกลสุดฟ้า แต่ใกล้ฤทัยไม่คลาย
25 สิงหาคม 2545 04:18 น. - comment id 69970
แอบไปฟังที่ไหนมาหว่า... อิอิ ม่ายรุม่ายชิ
25 สิงหาคม 2545 07:20 น. - comment id 69986
แอบมาอ่าน ถูกไม่ถูกต้องถามพี่อัลมิตรา แต่เพราะมากเลย พี่ปุ๋ม
25 สิงหาคม 2545 09:45 น. - comment id 70009
ท่อนที่หนึ่ง บรรทัดแรกค่ะ ท่อนที่สอง บรรทัดที่สามค่ะ .. เจ้าลม เอาแล้วงัย มาให้เราวิจารณ์ ได อย่างไรก็ถามให้ความรู้สึกที่ดีมากนะคะ มิตรภาพตราบสิ้นฟ้าค่ะ
26 สิงหาคม 2545 08:55 น. - comment id 70363
*^___^*
26 กันยายน 2545 19:23 น. - comment id 81162
เรนรู้... นางฟ้า..ของเรน..หวานนน.อยู่แร้ววววว.. เรนชอบ...มาก....ค่ะ ลม...แห่งรัก.. พัดปายทั่วหล้า.. ช่ายๆๆ... ลม..แห่งรัก.. ก้อ.. เรนรัก..พี่อัง.. ลมมมก้อพัดเรน..มา. แบบ.. ม่ายรู้ม่ายชี้.... ิอิอิอิ...
26 กันยายน 2545 19:31 น. - comment id 81164
อย่าโกรธ.. เรนนน๊าาา.. เรน.... รัก.. นางฟ้า..ที่ซู้ดดด.... (..มา..กวน..กาละแม..) ก้อ...ทำงัย.. เรนหา..คนกวน..ม่ายด้ายอะดิค่ะ....