..ทำหยิ่งบ้างสินะ.. ..เมื่อเขาละความใส่ใจ.. ..ฟูมฟายไปทำไม.. ..เมื่อหัวใจไม่ตรงกัน.. ..ปล่อยเถอะปล่อยเขาไป.. ..เราหาใหม่มาผูกพัน.. ..คำว่า เธอกับฉัน .. ..ตัดสัมพันธ์ออกจากใจ.. ..รักไปก็เท่านั้น.. ..เขาสัมพันธ์กับคนใหม่.. ..แล้วเราจะทำไง.. ..ก็หาใหม่ได้เช่นกัน.. ..เมื่อเจอกันทำเมิน.. ..ก้าวย่างเดินอย่างเฉิดฉัน.. ..เมื่อเขาไม่ผูกพัน.. ..ดันทุรังไปทำไม..