ู^_^ ..สับสนจัง!!!!

ตะวันทอแสง

เกลียด ..ความใกล้.. เกรงเบื่อ ..เมื่อใกล้นัก
                                  แต่ ที่ รัก  ก็เพราะใกล้  จะ ใช่ไหม
                              ไกล  ก็  กลัว  ..ลืมเลือน.. เหมือนคนไกล
                                   กลัว  มี ..ใคร.. ไว้ซึ้ง  ..คิดถึงแทน..				
comments powered by Disqus
  • idaho

    24 สิงหาคม 2545 07:13 น. - comment id 69665

    อย่าเกลียด..ความใกล้...ไม่เคยเบื่อ...เลยสักนิด
    เพราะ...ชีวิตฉันนี้...มีให้เธอ....
    อยาก....ให้ใกล้...ทุกวัน....ใจพร่ำเพ้อ
    ฉันรักเธอ.....เธอรักฉัน......นิรันดร
  • อัลมิตรา

    24 สิงหาคม 2545 10:49 น. - comment id 69700

    แม้นไกลสักเพียงไหน ขอให้มั่นใจ
    always on my mind ...
  • ปลาทูสามเข่ง

    24 สิงหาคม 2545 11:24 น. - comment id 69710

    ยังไงก็อยู่ที่ใจคะ ไกลเท่าไหรแต่คงจะไม่ลืมหรอกคะ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน