.....งามเอยเผยงาม.....กลีบบานผ่านยาม.....อร่ามเรียงราย ......เกษรวอนกลิ่น.....ถวิลบินกราย.....สู่ฟ้ากระจาย ......จิตหมายใคร่ดอม ฯ .....บานเบ่งเร่งพรรณ.....สีหลากมากสรร.....ภู่พลันหมั่นตอม .....ผึ้งปวงห่วงหา.....มาลาอย่ายอม.....กลีบงามยามถนอม .....หวังน้อมยอมยล ฯ .....อกเอยเชยชื่น.....กลิ่นหอมดอมรื่น.....ชมื่นชื่นกมล .....มิโรยโปรยรา.....ผ่านฟ้าบ่าฝน.....ยังงามพร่ำยล .....ยากพ้นดลใจ ฯ .....พรรณพฤษ์ตรึกเมียง.....ชูช่อคลอเคียง.....กลีบเรียงเยี่ยงใคร .....หอมคำจำนรร.....หวานนั้นเกินไกล.....เปรียบคำย้ำใว้ .....ดอกไม้คล้ายนวล ฯ
24 สิงหาคม 2545 00:46 น. - comment id 69634
(o^___^o)
24 สิงหาคม 2545 07:03 น. - comment id 69662
นวลนางช่างน่ารัก งามน่ารักพักตร์พริ้มสาว อ่านตอบบทกลอนยาว ของน้องสาวเจ้าน่ารัก
24 สิงหาคม 2545 07:13 น. - comment id 69664
งาม ใดใช่เนื้อนวลควรถนอม งาม แก้มงอนอ้อนแอ้นอรชร งาม พิกุลพรรณพิไลพุดซ้อน งาม สมรนวลองค์กัลยา จริงๆนะ
24 สิงหาคม 2545 07:31 น. - comment id 69674
นวลน้องนางงามดังกลีบบุปผา กัลยาหน้านวลอวลกลิ่นหอม อยากเป็นผึ้งเป็นภู่เคล้าผยอม จะขอยอมเป็นทาสน้องนารี -------------------q{~_~}--~
24 สิงหาคม 2545 13:30 น. - comment id 69753
^*^ ^*^ ^*^ ตามมาแอบอ่านจ๊ะ ^*^ ...........................
24 สิงหาคม 2545 20:08 น. - comment id 69874
ขอบคุณค่ะ คุณโคลอน คุณร้อยกรอง เจ้าลม ลิงแก้มป่อง นู๋แนท