แม้ไม่ใช่คนโปรด

นิติ


                        ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ติดต่อกลับมา
                   ถึงแม้ว่าน้ำตาฉันจะรินไหล
                   ถึงแม้ไปหาเธอแล้วไม่ให้ใกล้
                   ถึงแม้ใครมองฉันนั้นหมาเหงา
                         ถึงแม้วันนี้มีเพียงเราที่อกหัก
                   ถึงแม้รักไม่สมหวังระหว่างเรา
                  ถึงแม้คนน้นที่เธอฝันจะเอา
                   ถึงแม้เขามากมีด้วยเงินตรา
                         ถึงแม้มาด้วยรถเก๋งคันใหญ่
                    ถึงแม้ความจริงฉันดินเธอดอกฟ้า
                    ถึงแม้ผิวพรรณไม่อาจเหนี่ยวรั้นเธอหันมา
                    ถึงแม้โชคชะตาจะอับจน...แต่ฉันก็รักเธอจนหมดใจ				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    29 กรกฎาคม 2544 04:16 น. - comment id 6944

    ดีจังอยากมีคนประมาณนี้มารักบ้างจริงวุ่ย...
  • นิติ

    29 กรกฎาคม 2544 04:38 น. - comment id 6958

    e-mail มาซิครับ
  • zonkung

    29 กรกฎาคม 2544 08:53 น. - comment id 6998

    ร้อนจังแฮะแถวนี้ รู้สึกไอรักมันคุกรุ่น อิ อิ
  • เด็ก

    29 กรกฎาคม 2544 09:10 น. - comment id 7000

    นิตินี่ม่อจังเห็นม่อยังแคร์ด้วยนี่
  • โคลอน

    30 กรกฎาคม 2544 01:42 น. - comment id 7047

    อิอิ....
  • จัน

    30 กรกฎาคม 2544 02:09 น. - comment id 7065

    คิก ๆ ๆๆๆ อย่าคิดมากนะจ๊ะ งัยพี่จันยังอยู่
  • นิติ

    30 กรกฎาคม 2544 05:03 น. - comment id 7092

    ขอบคุณพี่ๆทุกคน
  • ติ๊ก

    19 สิงหาคม 2544 03:48 น. - comment id 8995

    หุ หุ  สุดจะบรรยาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน