ดูใจกันไปก่อน

ชินจัง

ตอนนี้ยังไม่อยากจะรักใคร
ก็จะขอดูใจกันไปก่อน
เผื่อสักวันอาจรู้แน่นอน
ว่าคนที่สอนให้รู้จักรักนั้นคือใคร
มีหัวใจอยู่ดวงหนึ่ง
ไม่รู้จะเอาไปซึ้งกับใครที่ไหน
ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอใคร
ที่แบบว่าถูกใจ๊..ถูกใจ สักที
ก็เลยมีหัวใจที่วาดไว้
ไม่เคยปล่อยใจให้ใครมาแทนที่
คงเก็บไว้รอใครสักคนที่ดี-ดี
และที่สำคัญต้องมีความจริงใจ				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    23 สิงหาคม 2545 21:18 น. - comment id 69563

    ^*^
            ^*^
                     ^*^ รอบคอบจังเลยจ้า...^*^
                           ...........................
    
    
    
  • บลูซี.. จ้า..

    24 สิงหาคม 2545 11:28 น. - comment id 69714

    อืม..ใช่ ต้องรอคนที่จริงใจและไม่เจ้าชู้ด้วยใช่ไหมจ๊ะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน