เลิกงอนนะคนดี ต่อจากนี้จะปรับปรุงตัวเองใหม่ จะเลิกส่งยิ้มให้กับใครๆ จะไม่ทำให้เธอไม่พอใจนะคนดี เพราะรู้ว่ามีเธออยู่ใกล้ๆ ถึงได้อบอุ่นใจอย่างนี้ จะทำสิ่งใดแต่ละที ก็รู้ว่ายังมีคนคอยห่วงใย อยากมอบความรู้สึกดี-ดี ให้เธอคนดีของฉันจะได้ไหม เพราะยังไม่เคยมีใครห่วงใย เลยมอบใจดวงนี้ให้ดูแล