อย่าเอาเขามาลองใจ....

นิติ

เธอจงใจทำให้ฉันเห็น
                         เธออยากเน้น....เผื่อทำให้ฉันหวั่นไหว
                         แต่ฉันกลับกลัว...กลัวใจเธอที่เขาใกล้
                         แม้เธอบอกไม่ใด้คิด....ให้เกินไกล
                                ฉันเข้าใจ....แต่อะไรก็.....ไม่แน่
                         เมื่อเธอแคร์ความรู้สึก...เขาเป็นใหญ่
                         และยิ่งเขาทำตามน้ำ....เฝ้าตามใจ
                         ฉันก็ไร้......ความสำคัญลงทันตา
                                 ฉันว่าเลิกเล่นเลิกแสดงเถอะ
                          เพื่อนเราเยอะเขาเห็น....ไม่เข้าท่า
                          หันมาพูดกันดีๆ....มีความจริงใจตลอดเวลา
                           เป็นที่ปรึกษา..รักษา..รัก..ให้ยืนยง				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    29 กรกฎาคม 2544 02:40 น. - comment id 6918

    เห็นด้วยนะ  ดีกว่าที่ทำอยู่เยอะแยะเลยอ่ะนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน