เป็นเพียงแค่เพื่อนคนหนึ่ง ไม่รู้จะหาคำซึ้งๆจากไหน มีให้ได้แค่ความห่วงใย และความจริงใจให้กับเธอ ถ้าจะให้ปากบอกว่าคิดถึง ก็คงไม่ได้ครึ่งที่รู้สึก ขอเก็บไว้ในใจลึก-ลึก ให้เธอรู้สึกได้ด้วยใจ ข้อความนี้อาจไม่สำคัญ เธอจะลบมันทิ้งก็ไม่ว่า แต่ให้รู้ไว้ละกันว่าทุกเวลา มีคนคนหนึ่งคอยห่วงหาโดยเธอไม่รู้ตัว