เงิน ไม่ เคย เข้า ใคร ออก ใคร แม้แต่พี่น้อง ที่แย่งชิง เพื่อมรดก แล้ว จะ มี ประโยชน์ไร ที่ต้องมาฆ่า กัน เพื่อ เงิน เงินทองเป็นของนอกกาย ตายไปแล้วไม่สามารถนำไปได้
3 กันยายน 2545 01:33 น. - comment id 72596
อืม..จริงจริง ู^______^ อันมนุษย์สุดชั่วดีก็ที่จิต กายเพียงปิดแต้มแต่งเติมแสงสี ยามหมดลมถมร่างลับดับอินทรี อันความดีซิอยู่ยงและคงทน
3 กันยายน 2545 01:35 น. - comment id 72597
เงินเป็นของนอกกาย ควรมองคุณค่าที่ใจมากกว่าสิ่งของทรัพย์สินนะ เห็นด้วยครับ ความสุขทางกายน่ะ ไม่ยั่งยืนเท่าความสุขทางใจครับ