อ... คือ ไร หรือ ค่ะ อิอิ คือ ไร ดี นะ บอก ก็ ได้ จ้า อ......1 คือ การให้โอกาส แล้วเกี่ยวไร นะ การให้โอกาสใครก็ได้ อาจจะเป็นตัวเราเอง หรือ บุคคลอื่น หรือ ญาติพี่น้อง หรือ ใคร ก็ได้ ที่ คุณ จะ ให้โอกาส เค้า อาจจะกลับตัวกลับใจก็ได้ อ......2 คือ การให้อภัย จงให้อภัย ในสิ่งที่ทำผิด แล้ว กลับตัว หรือ การให้อภัย ซึ่งกันและ กัน อ.......3 คือ การเอื้ออาทร ถ้าสังคมมีการเอื้ออาทร การให้สิ่งดีๆ คิดว่าโลกน่าอยู่ยิ่งขึ้น (จริงหรือไม่จริงไม่รู้ เหมือนกัน) ช่วยบอกได้ไหมค่ะ