ในนาทีที่เธอได้จากไป ฉันเหลือเพียงลมหายใจที่เหว่ว้า สิ่งที่มีค่า..เวลานี้เหลือเพียงน้ำตา กับคำสัญญาที่ถูกกลืนหายไปกับ..คำลา..เท่านั้นเอง หากพรุ่งนี้ฉันไม่มีเธออยู่ หมดหัวใจจะกอบเก็บมาเพื่อเจอและบอกว่า ฉันเก็บเธอไว้ในร่องรอยอบอุ่นของน้ำตา ฉันเก็บความรักที่มากค่าในหัวใจที่ศรัทธาเพียงเธอ โบกมือลาอย่างช้า ๆ แหงนหน้ามองฟ้ากลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล แสงดาวโรยตัวหม่น..ฉันจวนจะขาดใจ พอเธอเดินไป...น้ำตาก็ไหลหลั่งริน อยากมองเธอให้นาน...นานกว่านี้ เก็บทุกเวลานาทีก่อนสายลมร้าวฤดีจะพัดพร่าง ส่งยิ้มเศร้า ๆ กลบเกลื่อนความเหงาให้เจือจาง คำพูดสุดท้ายของคนอ้างว้าง...คิดถึงฉันบ้างนะ..คนห่างไกล
22 สิงหาคม 2545 23:34 น. - comment id 69286
พี่มาให้กำลังใจเหมือนเดิมจ้าแอ๊บเปิ้ล.... กลอนเศร้า เหงา ตลอดเลย.....
23 สิงหาคม 2545 13:30 น. - comment id 69399
เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ...สิ่งใดผ่านไปแล้วก็ปล่อยให้เป็นอดีตไป
23 สิงหาคม 2545 15:45 น. - comment id 69446
^*^ ^*^ ^*^ ทะมายเศร้าจังน้อ ^*^ ..........................
24 สิงหาคม 2545 09:46 น. - comment id 69692
กลอนเพราะจังคะ .. เศร้าๆ ดี
24 สิงหาคม 2545 18:41 น. - comment id 69848
แต่งกลอนเศร้าได้ เศร้าลึกจริงๆ เลยอ่ะ