เธอจะไปทำอะไร...เรื่องของเธอ จะบ่นจะเพ้อฉันไม่ว่า ขอแค่นี้.....แค่มีเวลา จะไม่ขอเกินกว่า...สามนาที ฉันทุ่มเทมากเท่าไหร่ ทุ่มไปหมดทั้งหัวใจ..ข้างในนี้ แทบไม่มีเวลามาใยดี หรือดูแลตัวเองที่ขาดแรงใจ มีเท่าไหร่ก็ใส่ให้หมด ที่เหลือเก็บกดอดทนไว้ ณ เวลานี้....ต่อไป ฉันขอได้ไหม...สามนาที ขอเวลาให้ฉันบ้าง รักคงไม่จืดจางหรอกแค่นี้ อ้า....น้ำร้อนเดือดพอดี ขอเวลาต้มบะหมี่ก่อนแล้วกัน.....เด้อคั่บ...... เค้าว่ามีมาม่าต้มยำน้ำข้นออกแล้วนะ ลองดูสิครับ เอ้ย..ไม่ใช่สิ ลองกินสิครับ ดูเฉยๆไม่อิ่มหรอก 555...666...
22 สิงหาคม 2545 16:32 น. - comment id 69179
คะ..คะต้มแล้ว...อืมมมมม...อร่อย หอมน่ากินจริงๆ เวลา3นาทีนี้คุ้มเนอะ....อืมๆๆอร่อย....
22 สิงหาคม 2545 20:42 น. - comment id 69231
ต้ม 3 นาที รออืด 10 นาที ชอบกินอืดๆ อ่ะ
22 สิงหาคม 2545 23:33 น. - comment id 69285
กี่นาทีก็ได้จ้า...(เตรียมตะเกียบไว้รอ...อิอิ)
23 สิงหาคม 2545 11:45 น. - comment id 69361
๕๕๕ กวนดี
23 สิงหาคม 2545 14:26 น. - comment id 69425
อ่านแล้วสนุกดี...แถมน้ำลายไหลอีกด้วย.อิอิ
23 สิงหาคม 2545 20:47 น. - comment id 69548
แหม....แต่งหักมุมแบบนี้....เรียกรอยยิ้มได้ดีจังเลยครับ