วันนั้น วันนี้ วันไหน วันใด มีแต่ ขื่นขม วันนี้ วันนั้น ทุกข์ระทม จ่อมจม อยู่กับ วันวาน วันวาน หวานชื่น ระรื่นจิต วันนี้ มิ่งมิตร หายสูญ วันเก่า วันหลัง ยังอาดูร วันนู้น วันนี้ ยังเหมือนเดิม
22 สิงหาคม 2545 17:24 น. - comment id 69198
อึย! งงอย่างแรงเลยคะ ปลา2ก็ไม่รู้เหมือนกันคะวันไหนกันแน่! งงงงงงงงง????T_T........
23 สิงหาคม 2545 21:49 น. - comment id 69581
วันไหนๆๆพี่ปลายสนก็ยังมีทะเลดาวเป็นน้องสาวอยู่อีกทั้งคนนะคะ..สั้นๆๆแต่ได้เนื้อหาใจความที่ตรงจังเลยอ่ะค่ะ...ทะเลดาวมาเป็นกำลังใจให้ค่ะพี่ปลายสน......