ฉันรักเธอแบบไม่หวังอะไร เพราะฉันรักแบบบริสุทธิ์ใจไม่ใช่แค่ใหลหลง เธอเกลียดฉัน ฉันเข้าใจ ฉันปลง และไม่สนว่าเมื่อไรมันจะจบลง...เพราะรู้ตัวดี เพราะเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา จึงได้แต่บอกรักเธอทางสายตาอยู่แบบนี้ ถึงเป็นได้แค่รักข้างเดียว...ฉันยินดี เพราะความรักที่ฉันมีมันยิ่งใหญ่... ...แม้เกิดในใจคนคนเดียว
22 สิงหาคม 2545 01:14 น. - comment id 68996
อารายกันจ๊ะ.... ปลงซะแย้ว
22 สิงหาคม 2545 09:20 น. - comment id 69066
^*^ ^*^ ^*^ ตามมาอ่านจ้า ^*^ ....................
23 สิงหาคม 2545 13:04 น. - comment id 69379
โลกใบนี้ยังมีคนอีกมาก จำใจจากมาได้ก็สุขโข จงเลือกใหม่เลือกดีได้ก็ไชโย น้องแว่นโชว์ความสามารถ.....ฉลาดเอย. (อย่าเพิ่งท้อเสียก่อนนะจ๊ะ จะเอาใจช่วยจ้า...)
29 สิงหาคม 2545 23:32 น. - comment id 71426
ทำไมเค้าต้องเกลียดด้วยล่ะ ไม่เข้าใจ