เห็นเข้าพูดกันว่าเด็กที่ขี้สงสัย ช่างคิดช่างถามคือเด็กที่ฉลาดจริงหรือเปล่าคะ? ถ้ามันเป็นความจริงก็จะแต่งกลอนถามพี่ๆเพื่อนๆดูนะ ว่าจะมีใครตอบได้ไหม? งั้นก็ลองตอบคำถามดูก็แล้วกันนะคะ ไม่เข้าใจ ปากกา ถึงเขียนติด ไม่เข้าใจ คนฉลาด ต้องใช้หมอง ไม่เข้าใจ ขโมย ต้องคอยมอง เผื่อฉกทอง คงร้อน เป็นฟืนไฟ ไม่เข้าใจ เก้าอี้ มีไว้นั่ง ไม่เข้าใจ นาฬิกา ถึงเดินได้ ไม่เข้าใจ ทุกอย่าง แม้ใกล้ไกล ไม่เข้าใจ จริงจริง ที่ถามมา ไม่เข้าใจ ทำไม แม่ถึงดุ ลองสมมติ ทำของแตก นั้นหนักหนา ไม่เข้าใจ คนหลับ ต้องปิดตา ไม่เข้าใจ ประตู ต้องเปิดเอง ไม่เข้าใจ พี่ๆ แต่งกลอนเพราะ ดูเหมาะเหมาะ เหมือนดนตรี ได้บรรเลง ไม่เข้าใจ ทุกอย่าง ด้วยตัวเอง ถ้าใครเก่ง ก็ตอบ พวกนี้ที.....
21 สิงหาคม 2545 18:30 น. - comment id 68895
ตอบไม่ได้ค่ะน้องปลา 2 เพราะไม่รู้จะตอบว่าอารายดีนึกคำตอบไม่ออก
22 สิงหาคม 2545 00:55 น. - comment id 68990
มะรู้มะชิ..... มะเข้าใจเหมือนกันนิน่า
22 สิงหาคม 2545 18:03 น. - comment id 69205
อะ....ไม่มีใครตอบคำถามได้เลย....ToT.....ค๊า..แต่ขอบคุณน๊า...ค๊า....เศร้าจริงๆมะมีคนเข้าใจ...TOT..........
23 สิงหาคม 2545 21:51 น. - comment id 69582
อิอิ...ทะเลดาวก็อยากรู้คำตอบเหมือนกันอ่ะค่ะ...อยากรู้เจงเจง.......
23 สิงหาคม 2545 21:56 น. - comment id 69585
คะ!มีแต่คนอยากรู้กันทั้งนั้น อืม....แต่ไม่มีใครทราบเลย......ToT...