หากว่า.......พอมีใจ ช่วยบอกใบ้ซักนิดว่าคิดถึง หรือส่งตาปิ๊งปั๊งซักครั้งนึง พอให้ฉันรู้ซึ้งว่ารักกัน ส่งซิกแนลมาหน่อยได้ไหม ผ้าเช็ดหน้ามีมั้ย...ทิ้งให้ฉัน หรือกัดปากส่งตาหวานให้แก่กัน ส่งจูบมาบอกฉันให้รู้ตัว ทำเป็นอายเป็นเขินทำเมินหน้า หลบซอกหลืบบังตาเงาสลัว เอาแต่ไม่กล้าไม่กล้า....หากว่ากลัว ใครจะมารักตัว....รู้ได้ไง หากว่า.....คิดรักกัน ส่งจดหมายบอกกันก็พอไหว ลายมืออ่านไม่ออกไม่เป็นไร จ้างเค้าพิมพ์ก็ได้...คงไม่แพง แต่หากว่า...มันยากนัก ทำอะไรก็ลำบากเหมือนโดนแกล้ง แค่เธอเอียงอายหน้าตาแดง ฉันก็พอรู้แจ้งว่าเป็นไง หากฉันโผหอมแก้มขวา แล้วเชยคางมาหอมแก้มซ้าย ตอนนั้นให้เธอคิดในใจ แล้วหอมตอบได้ไหม...แทนบอกกัน
20 สิงหาคม 2545 20:34 น. - comment id 68689
5555 เข้าใจแต่งนะคะ มีแรงบันดาลใจดีๆ มาแต่งเป็นกลอนได้เสมอเลยนะคะ มองอะไร คิดอะไร เห็นอะไร นำมาเป็นข้อมูลเขียนกลอนได้ หมอ เก่งจัง ค่ะ....นับถือๆๆ นะคะ : burs
22 สิงหาคม 2545 12:24 น. - comment id 69120
^*^ ^*^ ^*^ กลอนน่ารักจังเลยจ้า ^*^ ..............................
24 สิงหาคม 2545 11:01 น. - comment id 69702
หอมตอบดีไหม ?...คิดดูก่อน...