ไม่ขอให้เธอ เปลี่ยนในแบบที่เป็น เพราะฉันรักในสิ่งที่เห็นสิ่งที่ไม่ต้องซ่อนเร้นมันไว้ ภาพของเธอวันนี้ อยากให้แสดงออกอย่างจริงใจ ไม่ใช่ภาพจากการแสดงครั้งใหญ่ของหัวใจที่เธอมี อย่าหลอก ว่ารัก ถ้ารักกันไม่ได้ หัวใจแสนอ่อนไหว..ไม่ต้องทำร้ายมันไปมากกว่านี้ เอาความเป็นเธอที่จริงแท้ ออกมาให้แลสักที แม้จะทำให้เจ็บไม่เหลือดี..แต่เป็นการเจ็บเพื่อความจริงใจที่มี ก็ยอม