ไม่มีเหลือเยื่อใยให้คิดถึง เศษเสี้ยวหนึ่งของใจให้ใฝ่ฝัน ไม่มีแล้วความรักเข้าใจกัน เหลือเพียงวันปวดร้าวเศร้าในใจ เฝ้ามองดาวบนฟ้าค้นหารัก ดาราถักทอฝันอยู่ใช่ไหม ตัวฉันนี้มีเหลือเพียงครึ่งใจ ดาวดวงไหนว่าง..ว่างช่วยฉันที ร้อยตะวันพันดาวเกลื่อนท้องฟ้า ยอดชีวาตามหาเธอทุกที่ รักเธอแล้วเหมือนเงาในนที สายวารีไม่หวนคืนกลับมา ได้แต่รอ...รอคอยจนเหนื่อยล้า ได้แต่หา...ตามหาทุกแห่งหน ได้แต่รัก...รักแล้วต้องจำทน ได้แต่ทน...ฝืนเจ็บเก็บน้ำตา...