กอดความฝันกินราดหน้า

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

ตอนนี้ท้องกิ่ว กำลังหิวข้าวมันไก่
เย็นตาโฟเส้นใหญ่ก็ยั่วนำลายไม่ใช่เล่น
อากาศร้อนๆอยากกินน้ำส้มคั้นแช่เย็นๆ 
หยิบบิสกิดหน้าทะเล้นมาเดินเล่นในพุง
แล้วเอาพิซซ่าหน้าทะเลเพิ่มชีทนุ่มหนา
แล้วตามด้วยสลัดบาร์ห่อกลับบ้านเป็นถุง
ซีสสติ๊ก เฟ๊รนฟรายอยากกินอีกเป็นกระบุง
แต่ซื้อได้แค่ไก่ย่าง ข้าวผัดกุ้ง เอ้  แล้วเราจะกินอะไรดี
ยังตัดสินใจไม่ได้ก็หันไปเจอไข่เจียวเหลืองหอม
อยากไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับพระเอกดอม...ซะคืนนี้
เอ๊ะ ! หรือจะปูเสื่อนั่งกินส้มตำไทย กับ  ใครแถวนี้ดี 
ยี่สิบบาทกับราดหน้าเส้นหมี่ กอดความฝันกินแบบนี้ก็อร่อยดีเหมือนกัน				
comments powered by Disqus
  • ใสซื่อบริสุทธิ์

    19 สิงหาคม 2545 20:33 น. - comment id 68477

    เหอเหอ  หิวเนอะ 
    อย่างงี้แหละกินได้แค่ราดหน้าเส้นหมี่ แต่กินฝันเยอะๆ  หุหุ
    ไปกินก่อนล่ะ
  • ยังแคร์

    19 สิงหาคม 2545 21:51 น. - comment id 68491

    อิอิ ในที่สุดมื้อนี้ เราก็ได้กินข้าวหมูกรอบแหล่ะ กินพวกเดียวกัน ^oo^
  • monki

    19 สิงหาคม 2545 22:21 น. - comment id 68503

    กอดความฝันกินแบบนี้ก็อร่อยดีเหมือนกัน
    
    น่ารักดีจัง อ่านแล้วน้ำลายไหลเลย แผล็บๆ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    20 สิงหาคม 2545 01:53 น. - comment id 68552

    ไม่น่ามาอ่านตอนดึกๆ เรยยย.... หิวอะจิ
  • แพรวา

    20 สิงหาคม 2545 09:15 น. - comment id 68584

    น้ำลายไหลเลย อิอิ
    
    
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    20 สิงหาคม 2545 17:13 น. - comment id 68639

    ยื่นกระดาษให้อ่ะ ๆ เช็ดน้ำยาย อิอิ
  • อามามิยะ

    23 สิงหาคม 2545 12:43 น. - comment id 69371

    หิวจัง
  • คนผ่านมา

    25 สิงหาคม 2545 14:33 น. - comment id 70079

    ความฝันกะราดหน้า อื้ม น่ากินดีแฮะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน