รอรอรอรอรอลมรอรัก รักรักรักรักรักลมรักหล่อน รักระรินร้าวรานระรานรอน รอรักร่อนเรื่อยเรื่อยระเรือยลม
19 สิงหาคม 2545 19:16 น. - comment id 68464
รอยังมาเป็นกำลังใจให้เหมือนเช่นเคย เล่นคำได้ด้วยสิ เพราะจัง
19 สิงหาคม 2545 20:41 น. - comment id 68483
อื้อ เล่นคำ ..นะ เจ้าลม ... ...รอนแรมฤาร่ำร้อง.........................เรไร เรรวน ระรื่นหลอกเราหลาย........................ล่วงเร้า หลงรักเรื่องเรียงราย.......................เรียมร่าย รจน์เริง ลดหลั่น...หลากลบร้าว......................ร่อนล้ำเริงรมณ์ ฯ
20 สิงหาคม 2545 02:03 น. - comment id 68554
ฮี่ๆๆ อย่าเหงาไปเรย เค้าล้อเล่นกันอะจ้า....
5 เมษายน 2546 21:10 น. - comment id 122633
....................................... ;)