เธอหันมาแล้ว ใครจะเห็นโอกาศในแววตาฉัน มันแอบส่องประกายวิบๆทุกวัน พยายามหาทางให้ถ่ายทอดถึงเธอ พยายามเรียงร้อยเป็นคำพูด ให้หายใจไม่ติดขัดสม่ำเสมอ แต่พอสบตากับเธอ จมูกมันก็ลืมเสมอลืมหายใจ สมองเริ่มสั่งการให้สู้ๆ เพื่อนเอาใจช่วยอยู่รู้ไหม ปากก็สั่นมือก็เย็นตัวร้อนเหมือนจะเป็นใข้ ทำยังไงทำยังไงใครช่วยที่ แอบหลบสายตาจากหน้าเธอ เพื่อเรียกสติที่เพ้อให้กลับมา รู้ไหมว่าใครรักเธอ