ยินดีที่.....ที่รู้จัก

ปลายพู่กัน

ไม่รู้ว่าเธอ...เป็นใครมาจากไหน
แต่เธอเป็นกำลังใจให้ฉันเสมอ
และไม่มีอะไรจะตอบแทนให้กับเธอ
นอกจากความรู้สึกล้นเอ่อ......ในหัวใจ
อาจจะไม่สำคัญอะไรมาก
เพียงแค่อยากให้เธอ........รับรู้ไว้
ว่าฉันได้รับแล้วนะ...กำลังใจ
จากคนที่อยู่แสนไกล.......นั่นคือเธอ				
comments powered by Disqus
  • monki

    19 สิงหาคม 2545 14:22 น. - comment id 68419

    *^_^*
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    20 สิงหาคม 2545 02:22 น. - comment id 68558

    ฮี่ๆๆ มาให้กำลังใจอีกรอบจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน