เราเหมือนคนแปลกหน้าต่อกันในวันนี้ ไม่มีรอยยิ้มมื่อ...เดินผ่าน ไม่ใช่คนคุ่นเคยในวันวาน เหลือเพียงความร้าวรานในความทรงจำ เป็นบาดแผลลึกของความรัก ซึ่งเหลือเพียงรอยแตกหัก ฉันจึงพยายามลืมทุกถ้อยคำ และทุกการกระทำที่ผ่านมา เมื่อเราต่างไม่มีความหมายให้ห่วงหา ไม่มีประโยชน์ที่จะเก็บวันเวลา เมื่อเหลือเพียงความแปลกหน้า ในสางตาที่...คุ้นเคย -คำว่ารักมักทำทำให้คนทุกคนร้องไห้ได้เสมอ