ไม่รู้นะ . . ว่ารักหรือเปล่า ไม่รู้นะ . . ว่าผิดไปใช่ไหม เพียงแค่ไปแอบหลงรักใครใคร ที่เขามีเจ้าของแล้วไม่ได้ใส่ปลอกคอไว้ เท่านั้นเอง คงเป็นแค่ความรู้สึก . . ชอบ . . อย่าขีดเส้นใต้อยู่แต่ในกรอบอันคว้างเว้ง เลือกได้ก็เลือกใหม่ซะ เท่านั้นเอง อย่ามัวแต่กลัว และเกรงใจใคร ฉันแฟร์ แฟร์ อยู่แล้วไม่มีปัญหา แล้วเขาล่ะ ใจกว้างเหมือนฉันไหม หรือเขาไม่มั่นใจตัวเอง กลัวเสียเธอให้ใคร ไม่เห็นจะเป็นไร เธอมีก็ดี ไม่มีก็ได้ ไม่ตายหรอกเธอ
18 สิงหาคม 2545 15:20 น. - comment id 68200
ก็เพราะดี
18 สิงหาคม 2545 16:00 น. - comment id 68205
^*^ ^*^ ^*^ ไอเดียร์เก๋ดีจ้า.. มะหวานแต่บาดใจแระ..^*^ ..................................
18 สิงหาคม 2545 18:57 น. - comment id 68215
------->ใช้คำดีจริงๆคะ....มันเพราะดีด้วยน่า.....>_
19 สิงหาคม 2545 00:35 น. - comment id 68320
หลงรักใครน๊า... อยากรู้จังเลย...
19 สิงหาคม 2545 03:11 น. - comment id 68348
ที่เขามีเจ้าของแล้วไม่ได้ใส่ปลอกคอไว้ เท่านั้นเอง--- อืม แฮะ อ่ะนะ อืม แบบว่า แบบว่า ไม่สวมปลอกคออันตรายนะ!! อืม... อืม ฉีดยายังอ่ะ ....แป่วววว พิษสุนัขบ้ากะลังระบาด แป่วว นึกว่าแต่แมว อ่ะ หมา
19 สิงหาคม 2545 11:06 น. - comment id 68399
อ่านะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ งุงิ
19 สิงหาคม 2545 22:12 น. - comment id 68495
นั้นดิ