ความหมายของการกระทำ

ทรายหวาน

ให้ของขวัคุณเป็นประจำ 
หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา 
จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ 
มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า 
บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ 
ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ 
กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ 
ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ 
เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ 
เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ 
พูดว่า คิดถึงคุณ หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ 
พูดว่า คืนนี้ จะฝันถึงคุณ หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ 
พูดว่า อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา 
หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ				
comments powered by Disqus
  • monki

    18 สิงหาคม 2545 20:50 น. - comment id 68256

    55 งี้ต้องระวังไม่ให้ใครเหยียบเท้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน