แค่ให้มันจบ จบ ไปเท่านั้นเอง

ตฤณ

ทำร้ายตัวเองด้วยการร้องไห้
เผื่อจะเรียกความเห็นใจได้มากกว่านี้
ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว แม้จะเรียกร้องก็ตามที
ไม่ได้ทำให้คนดี หันมาให้ความสนใจ
จะเหตุผลอะไรก็ตามแต่ . .
นั่นคือเธอไม่แคร์ ไม่เคยหวั่นไหว
ไม่รู้สึกเลยด้วยซ้ำว่าทำให้บางคนเขาปวดใจ
รู้เพียงแต่ว่าจะทำให้มันจบ จบ ไปเท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • monki

    18 สิงหาคม 2545 20:22 น. - comment id 68238

    เศร้าจัง เหมือนเพลงไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวันเลย
  • โคลอน

    18 สิงหาคม 2545 22:59 น. - comment id 68288

    เช็ดน้ำตาแล้วเดินจากมาอย่าหันไปจ๊ะ
  • ไส้ดินสอ

    18 สิงหาคม 2545 23:21 น. - comment id 68301

    ทุกอย่างมาจากเหตุผลของแต่ละคน....
  • บุษราคัม

    18 สิงหาคม 2545 23:23 น. - comment id 68303

    เห็นด้วยค่ะ กลอนความหมายดีค่ะ บุษ แวะมาให้กำลังใจค่ะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    19 สิงหาคม 2545 00:33 น. - comment id 68319

    อย่าร้องไห้เลยคนดี
    น้องยังมี พี่คนนี้ยังคอยห่วงใย
    ซับน้ำตายามที่น้องต้องร้องไห้
    เป็นกำลังใจให้น้องพี่..นี้ก้าวเดิน.....
  • ผู้หญิงสีม่วง

    19 สิงหาคม 2545 07:56 น. - comment id 68370

    เมื่อเขาหมดรัก...เรื่องของเรา..ก็ไม่ใช่เรื่องของเขา..อีกต่อไป
    
    เศร้านะคะ...
  • อัลมิตรา

    19 สิงหาคม 2545 08:24 น. - comment id 68374

    ก๊อกๆๆๆ เอาดอกไม้มาฝากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ตฤณ

    19 สิงหาคม 2545 11:08 น. - comment id 68400

    ขอบคุณทุกคนมากค่ะ ที่เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจ อิอิ
  • แพรวา

    20 สิงหาคม 2545 12:39 น. - comment id 68613

    เพราะมากเลยค่ะ บางทีน้ำตาก็ยื้อความปวดร้าวได้เท่านั้นเอง..
  • แหวน

    28 สิงหาคม 2545 12:50 น. - comment id 70998

    นำ้ตาเป็นเพื่อนที่ดีค่ะ  อย่าเศร้าเลยเมื่อเค้ามองไม่เห็นค่าของเรา...ยังมีคนที่ดีอีกมากค่ะ
  • แหวน

    28 สิงหาคม 2545 12:50 น. - comment id 70999

    นำ้ตาเป็นเพื่อนที่ดีค่ะ  อย่าเศร้าเลยเมื่อเค้ามองไม่เห็นค่าของเรา...ยังมีคนที่ดีอีกมากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน