.....ชีวิตลิขิตพ้น................ความฝัน วันที่ผันเลยหัน..................ผ่านพ้น ฉันเรียนซึ่งใครกัน..............ปานเพื่อน ชิดเคย เป็นดั่งมิตรดีล้น..................กร่นให้ใจสราญ ฯ .....คืนไหนในคืนนั้น............พลันปรา- ชัยนอ คืนหม่นจนโหยหา................กู่ก้อง ปานนัดล่องนภา....................โบกผ่าน บินโบย พออับโชคตกท้อง................สู่บึ้งทะเลใจ ฯ
18 สิงหาคม 2545 20:24 น. - comment id 68240
^*^ ^*^ ^*^ ตามมาอ่านจ้า ^*^ ....................
18 สิงหาคม 2545 21:56 น. - comment id 68271
ลมอยากบินผ่านพ้นเมืองกรุง หลีกหลบหนีความยุ่ง.ซับซ้อน แสวงหาสุขท้องทุ่ง.เขียวสด ขดร่างหลบลมร้อน.ปลดเปลื้อง ทุกข์ใจ อยากพเนจรมั่ง
18 สิงหาคม 2545 23:34 น. - comment id 68311
เพลง ทะเลใจ เพราะดีค่ะ ความหมายดีด้วย บุษ ชอบเพลง ทะเลใจ ของ แอ๊ด คารบาว ค่ะ
19 สิงหาคม 2545 02:20 น. - comment id 68341
มาอ่านจ๊ะ.... ไว้ว่างๆ จะหัดเขียนมั่ง อิอิ
19 สิงหาคม 2545 03:11 น. - comment id 68350
เมื่อครั้งเป็น the kop พเนจร... ง่ะ มีงี้ด้วย
19 สิงหาคม 2545 10:28 น. - comment id 68393
จ้า..ขอบคุณค่ะ นู๋แนท คุณบุษราคัม เพลงนี้เป็นเพลงโปรดค่ะ มีความหมายดีค่ะ เจ้าลม..อั่นแน่ เก่งแล้วนะ ไว้จะต่อโคลงกันนะ พี่เก๋ .. ม่ายรู้ม่ายชี้ ..(แบบว่า ต้องยืนห่างๆพูดอ่ะ กัว เจง เจง..) หว่ออ้ายหนี่ ..คนที่เชียร์ลิเวอร์พูลงัยล่ะ ฉายา the kop .. เข้าใจยังจ๊ะ หรือว่า ตะเองเป็นผีแดง อ่ะ เค๊าเป็นหงษ์แดงนะ
20 สิงหาคม 2545 00:17 น. - comment id 68533
ผีแดงจงเจริญ... อิอิ เปงศรัตรูกะอาจารณ์อัลมิตราแล้วจิ อิอิ ผีแดงจงเจริญ.. เบคแฮม สู้สู้
20 สิงหาคม 2545 23:59 น. - comment id 68753
กิ...กิ...ผีแดง ดึกแล้ว ไปลงหลุมได้แล้ว หงษ์จะกระพือปีกพั่บๆ อ่ะ