รู้สึกบ้างไหมคนดี.. ทุกการหมุนของเข็มวินาที...มีคนจำต้องไกลห่างจากตรงนี้อย่างช้าช้า ท่ามกลางความหลับไหล...ละอองไอ...ทิ้งตัวลงมา ใครบางคน...มาทิ้งครึ่งหนึ่งของหัวใจไว้ตรงหน้า...มามองภาพเธอในห้วงนิทราก่อนจากไป อีกไม่นานคงจะถึงเวลาเช้า... สายลมแผ่วเบาจะปลุกเธอจากการหลับไหล หมอกขาวขาวจะมาเยือน...มาเป็นเพื่อนในวันที่หนาวใจ ใบไม้จะแกว่งไกว...เมื่อบทเพลงแห่งการจากไปเริ่มบรรเลง หากพรุ่งนี้ไม่มีฉันอยู่... หากเธอตื่นมาสัมผัสกับทุกอณู...ที่คว้างเคว้ง และพบว่าจากนี้...โลกของเราที่เคยมี..เหลือเพียงแค่ตัวเธอเอง ขอให้เดินต่อไปอย่าหวั่นเกรง...เพราะในทุกย่างก้าวที่คว้างเคว้ง...ตัวเธอเองเดินไปพร้อมกับหัวใจใครอีกคน
18 สิงหาคม 2545 13:28 น. - comment id 68183
eautiful one. I like it very much. The more you wrote the more I like it. Get better and better, ha?
18 สิงหาคม 2545 15:08 น. - comment id 68199
เพราะมากจ้า ชอบๆ
18 สิงหาคม 2545 20:19 น. - comment id 68236
ขอบคุณจ้า ดีใจจัง MW และยังแคร์
18 สิงหาคม 2545 20:50 น. - comment id 68255
หากพรุ่งนี้ไม่มีฉันอยู่ อยากให้รู้ทุกอณูละอองรักฉันเก็บไว้ เวลาหมดลงถึงเวลาที่ต้องจากกันไป เธอก็อยู่กับคนของใจ..ฉันจะทำหน้าที่คนเคยรัก โดยยอมจากไปทั้งน้ำตา...ขอให้เธอโชคดี ^_^ เป็นกำลังใจให้นะ กลอนเพราะจังเลย
18 สิงหาคม 2545 23:02 น. - comment id 68291
อบอุ่นลึกๆจัง
18 สิงหาคม 2545 23:19 น. - comment id 68298
แบบนี้เรียกว่าแข็งนอกนุ่มในหรือเปล่า
19 สิงหาคม 2545 00:20 น. - comment id 68315
ถึงแม้พรุ่งนี้ไม่มีเธออยู่.... แต่โปรดรับรู้ว่าเธออยู่ในใจฉันเสมอ......
19 สิงหาคม 2545 06:42 น. - comment id 68359
Thanks หลายที่มาอ่าน กิกิ พี่เก๋ เค้าอยู่ไม่ได้แล้ว ใจมีเก๋มีคนที่คุณก็รู้ว่าใครอยู่แล้วมะใช่เหรอ กิกิ
19 สิงหาคม 2545 08:03 น. - comment id 68373
เพราะจังเลยอ่ะ... ภาษาสวยนะคะ...
19 สิงหาคม 2545 22:16 น. - comment id 68498
ใช้ถ้อยคำได้สวยจัง