ยามฉันมอง...ไปที่ขอบฟ้าไกล..... คนดีจะรู้ไหมฉันเห็นเธอ.....ที่ปลายฟ้านั้น ยามฉันมองดูดาวดูพระจันทร์....... คนดีก็อยู่ที่นั้น...และส่งยิ้มมา............ ไม่ว่าจะหันไปมองทางไหน......... ก็เห็นใครๆ.....คล้ายเธอที่ฉันมองหา... รู้สึกหวั่นไหวเมื่อเธอมอง......สบสายตา และอยากยื้อหยุดเวลา....ทุกครั้งที่ได้มา...อยู่ใกล้เธอ... เคยรู้สึกแบบเดียวกับฉันบ้างไหม...... ส่วนฉันรู้แต่ในใจ...มีแค่เธอเสมอ.......... อบอุ่นหัวใจทุกๆครั้งที่.......ได้พบเจอ.... และไม่มีใครจะแทนที่ของเธอ..ได้เลย........
17 สิงหาคม 2545 17:38 น. - comment id 68013
มาแอบอ่านตามคำชวนครับ หวานจังอะ อิอิ
17 สิงหาคม 2545 18:16 น. - comment id 68017
หวานดีครับ ฟังแล้วคิดถึงที่รักเราเลย อิอิ แต่งเยอะนะ จะมาอ่านอีก
17 สิงหาคม 2545 22:51 น. - comment id 68067
ให้ความรู้สึกที่ดีจังค่ะ
18 สิงหาคม 2545 01:31 น. - comment id 68097
มั่นคงดีจังเลย
18 สิงหาคม 2545 11:46 น. - comment id 68142
มาอ่านด้วยคน
22 สิงหาคม 2545 11:10 น. - comment id 69096
สำหรับคนที่กำลังมีคววามรักแรกหวาน ดีทีเดียว
7 กันยายน 2545 15:52 น. - comment id 74164
^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ ^*^ มดมาจากไหนน๊าาาเยอะเจงเจงวุ๊ยๆๆ...อิอิ ทะเลดาวแอบมาหารังมดอ่ะค่ะ.........